Dự án căn hộ Lancaster Lincoln - Quận 4 một dự án đẳng cấp tại khu vực phía Nam Sài Gòn do chủ đầu tư công ty Tập đoàn Trung Thủy đầu tư và phát triển.

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Dự án căn hộ Dự án sunwah pearl Gần Quân 2 giới thiệu tài liệu mới dự kiến mở bán

Khu dự án căn hộ sunwah pearl Bình Thạnh cung cấp 1 dự án qui định quốc tế cho người sử dụng. Dự án Sunwah Pearl khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh mặt đường sông ở quận Bình Thạnh cầu Thủ Thiêm được phát triển bởi Tập đoàn Sunwah Group thiết lập 1 lối sống lành mạnh. Hãy đánh giá một số ưu điểm tại khu căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh.

Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh với đầy đủ những tiện ích cho 1 khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, những chuyên gia đầu ngành…do vậy, tại Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….Cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24.
Căn hộ hạng sang của Tòa tháp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sẽ là chọn lựa sáng giá cho những chủ nhân muốn tìm kiếm căn hộ có thiết kế đặc thù, chất lượng hoàn mỹ và với đậm phong cách sống resort.
thanh toán Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh theo lịch trình trong nhiều lần là hình thức thanh toán tối ưu dành cho quý khách không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ và chi trả dần. Đấy là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện tại.…xem thêm tin tức dự án can ho masteri an phu
dư án sunwah pearl Nguyễn Hữu Cảnh tọa lạc ngay mặt đường sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đấy được coi là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự tính hoàn thành đi vào vận hành vào năm 2017.
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh nằm trong 1 môi trường cảnh quan xanh tươi, 1 trong một số khu vực hấp dẫn nhất tại thành thị Hồ Chí Minh. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là 1 phần trong Tổng thể khu quy hoạch thành phố.
Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh là khu biệt lập yên tĩnh với rất nhiều cư dân nước ngoài sinh sống. Khu chung cư cao tầng đẳng cấp này không chỉ đem đến cho bạn môi trường sống chất lượng cao, không gian sống văn minh, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhưng nó cũng không cách quá xa trọng tâm, tiện cho việc di chuyển.
xem thêm http://canhosunwahpearl.edu.vn/tin-tuc-du-an/
Giá phân phối Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh khoảng tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ: Mr. Trắc 090319286 để xem căn hộ Miễn Phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.